Lượt xem: 213
Tuổi trẻ Long Phú có nhiều ý tưởng sáng tạo về cải cách hành chính
          Trong năm 2023, Ban Thường vụ Huyện đoàn Long Phú, đã tổ chức các hoạt động triển khai “Mỗi thanh niên một ý tưởng sáng tạo” cho tất cả cán bộ, đoàn viên, thanh niên tại các cơ sở Đoàn trực thuộc. Trong đó tập trung vào công tác cải cách hành chính, phục vụ Nhân dân.

 Chú thích ảnh: Ý tưởng sáng tạo trong cải cách thủ tục hành chính.
       
        Qua đó, các cở sở Đoàn trực thuộc triển khai thực hiện tốt Phong trào tuổi trẻ sáng tạo, nhất là triển khai Cuộc vận động “Mỗi thanh niên một ý tưởng sáng tạo”, thường xuyên tổ chức tham quan, trải nghiệm mô hình sáng tạo trong thực tế; đồng thời phối hợp tổ chức Cuộc thi “Sáng tạo thanh niên nhi đồng”, … Để khuyến khích đoàn viên, thanh niên là cán bộ, công chức, viên chức sáng tạo trong công tác, phục vụ nhân dân, gắn với Phong trào 03 trách nhiệm; cuộc vận động cán bộ, công chức với văn hóa công vụ. Trong năm, Ban Thường vụ Huyện đoàn Long Phú đã tập trung chỉ đạo Đoàn thanh niên các xã, thị trấn và Đoàn trực thuộc triển khai cho tất cả đoàn viên là cán bộ, công chức tổ chức thực hiện, thông qua hoạt động “Ngày Thứ Bảy tình nguyện”, tổ chức tư vấn giúp đỡ người dân trong giải quyết thủ tục hành chính, cấp đổi giấy chứng minh nhân dân, … Nhằm kịp thời đề xuất những sáng kiến, giải pháp sáng tạo thiết thực có hiệu quả trong công tác Đoàn và Phong trào thanh thiếu nhi của huyện, đặc biệt là tạo lập môi trường để khuyến khích giới trẻ trên địa bàn phát huy vai trò nghiên cứu, sáng tạo khoa học kỹ thuật, ứng dụng những thành tựu khoa học vào đời sống. Ban Thường vụ Huyện đoàn luôn duy trì có hiệu quả Câu lạc bộ sáng tạo trẻ huyện Long Phú với 30 thành viên.
        Kết quả trong năm 2023, Ban Thường vụ Huyện đoàn đã chỉ đạo các cơ sở Đoàn và Đoàn trực thuộc triển khai thực hiện vận động đoàn viên, thanh niên đề xuất ý tưởng sáng kiến trên Ngân hàng ý tưởng sáng tạo, trong năm đã có 500 ý tưởng được đăng tải trên Ngân hàng ý tưởng sáng tạo.


                                                                           Tin, ảnh: Sóc Ca.
     
 
TIN KHÁC

















Thống kê truy cập
  • Đang online: 41
  • Hôm nay: 466
  • Trong tuần: 5 136
  • Tất cả: 1893885
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
    Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN LONG PHÚ - TỈNH SÓC TRĂNG                               
                    Địa Chỉ: Ấp 4 Thị trấn Long Phú, Huyện Long Phú, Tỉnh Sóc Trăn
                       Điện Thoại: 02993.857.430  Fax: 02993.857.430 . Email: vanphong.huyenlp@soctrang.gov.vn




    Người chịu trách nhiệm nội dung:.........................................................   
      Ghi Rõ Nguồn "UBND HUYỆN LONG PHÚ" Khi Phát Hành Lại Thông Tin Từ Website Này.